Linggo, Mayo 13, 2012

babe day everyday

Masaya ako sa lovelife ko. Yan ang gusto ko ipagmalaki sa lahat. Khit ganito lang ako e may healthy lovelife naman ako. Nakakatuwang isipin na mag8months na kame ni babe. Dami na namin napagdaanan lalung lalu na nung una una palang kami. Sobrang gusto ko na talagang mag give up that time, buti nalang mapagpasensya ako.

Nung una kong marinig ang i love you sa babe ko, isa lang ang pumasok na salita sa utak ko, 'forever'
ayoko ng isipin na magkakahiwalay pa kame, basta ang gusto ko, kami na talaga habambuhay. Siguro ito na rin reason kung bakit di ko na naaalala minsan ung monthsary namin, dhil para sakin, formality nalang un. Ang totoong nagmamahalan ay timeless, endless, for good.

Madalang lang kami magdate ng babe ko, palagi naman kasi kami magkasama weekly, walang palya. Gusto ko kasi makasama sya every rest day ko. Sobrang natutuwa ako lalo na pag magkasama kami sa bahay dahil todo alaga ang ginagawa ng babe ko. As in super naaapreciate ko un. Para kaming buhay mag asawa na talaga.

Minsan nagdate kami sa megamall, di ko alam para bang napakasaya ko talaga at nakasama ko sya ng araw na un. Oo ako gumastos, pero di ko na naisip kung malaki ba nagastos ko o hndi,kase naman, priceless ung moment namin na un.

Sana kami na talaga forever! Nakakatuwa lang isipin na after ng worse relationship ko sa ex ko way back 2008, eto pala ang magiging kapalit. Hehehe




Walang komento:

Mag-post ng isang Komento