Miyerkules, Abril 20, 2011

my frustrations

naiinis parin ako until now. nakamove on na ko sa "rob gale" issue. Naiinis ako kase hindi ko parin magamay tong blogger. Nakakabobo talaga to..or bobo lng talaga ako. hahaha

1. everytime na ivview ko ang mga post ko, hindi ako makabalik sa home.
2. laging tagalog yung sa post, i mean buong page nakatranslate sa tagalog.
3. hindi ako marunong magcustomize ng web. ang corny tuloy ng design ngblog ko. hindi ko tuloy mailagay yung ginawa kong banner.
4. siguro nasanay lang ako sa multiply. hehehe
5. urggggh nakakaines.
6. bye

2 komento:

  1. ayos lang yan, sa simula lang yan, pero one of the best blogging system talaga ang blogger, alternative for wordpress, marami kasing webmasters tool ang google kaya advantage ang mga blogger user na maging search friendly sa search engine, priority tayo pag nagset-up tayo ng SEO technics ;)

    TumugonBurahin
  2. Hi, pwede ba taung mag xlink? Na add na po kita sa blog ko http://www.quickdollarcash.blogspot.com

    TumugonBurahin