Miyerkules, Abril 20, 2011

teh san yung CR?

nagpunta ako ng robinsons galeria kagabe.
hanep. ang daming nagbago. almost fully renovated. infairness... maganda xa.
spacious, at talaga naman macucurious ka kung "anu meron sa banda don?" kasi sobrang laki at parang ang daming nadagdag na spaces. Last na punta ko kasi dun e last year pa. daming enclosed na spaces dahil under renovation pa. kung interior design rin lang ang pag uusapan e panalo xa, pwedeng ipantapat sa moa. infairness umaliwalas na ang kapaligiran hindi katulad dati na ang cheap ng itsura.

pero eto ang napansin ko na hindi manlang kinonsider sa design...
walang CR?

puta. badtrip.

ihing ihi na ko, yung mga dating lugar ng CR ay hindi ko makita. hindi ko alam kung naduduling na ko kakamadali sa paghahanap kaya hindi ko makita pero putangina talaga, sobrang haba na ng nilalakad ko wala pa rin akong nakikitang signage ng CR!!!!!

hindi ko kasi ugali magtanong kung alam ko naman na may mga signage. Pero wala! kaya napikon ako. nagtanong tuloy ako kay ate, sabi nya sa baba daw(basement) fuck! bat ganun? sa foodcourt walang cr? grabe naman. nakakainis. Kung ang concept ng space planning nila e nasa iisang lugar lang ang CR, edi fine! pero sana maglagay naman sila ng signage. tangina talaga wala! E bago mo makita yung CR naipawis mo na lahat ng iiihi mo. wat da hel.so ayun, after ko makaihe e hindi na ko naglibot dahil sobrang badtrip na ko.

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento